Sunday, June 17, 2007

ผลงานที่ประทับใจ




เป็นงานชิ้นที่เกิดความ เครียดมากๆเลยเพราะว่าเราตั้งใจทำงานชิ้นนี้อย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่ตรงกับโจทย์ที่อาจาร์ให้มาไม่แน่ใจเลยว่างานชิ้นนี้ที่เราตั้งใจทำจะผ่านได้หรือเปล่า คงเป็นเพราะตัวเรายังตีโจทย์ไม่แตกมั้ง ความรู้สึกตอนนั้นมันท้อแท้มากมาย แต่ในที่สุดความพยายามของเราก็ประสบผลสำเร็จถึงแม้ว่าเกรดมันจะน้อยก็ตามแต่เราทำเต็มที่แล้ว รู้สึว่างานชิ้นนี้แหละที่ชื่นชอบมาก เพราะขั้นตอนการทำที่แสนจะทรหดที่กว่าจะผ่านขั้นตอนนั้นได้ถ้าท้อคงตกไปนานแล้วเอาเป็นว่าชอบงานชิ้นนี้คับผม เนื่องมาจาก
ความพยายามอันเปี่ยมล้น !!!!!

No comments: